Giường ngủ cao cấp

Xã hội càng phát triển, nhu cầu tận hưởng ngày càng cao do đó việc sử dụng một chiếc giường ngủ cao cấp phù hợp sẽ không chỉ mang đến cho bạn một không gian sang trọng, đẳng cấp mà hơn bao giờ hết chúng mang đến cảm giác thư thái, thoải mái, dễ chịu hơn hẳn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Với sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc, chất liệu… giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm.

Giường ngủ cao cấp

Giường ngủ cao cấp G021

Mẫu giường ngủ cao cấp G021 chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm trong phòng ngủ của gia đình bạn, giúp mang đến những giấc ngủ êm ái và chất lượng nhất cho gia đình bạn.

Giường ngủ cao cấp

Giường ngủ cao cấp mã G021 có nguồn gốc nhập khẩu được thiết kế theo phong cách Bắc Âu hiện đại, sang trọng. Khung giường được cấu tạo từ thép chịu lực cao cấp tạo độ chắc chắn cho giường ngủ. Giường cũng được tích hợp thêm khoang chứa đồ có diện tích lớn giúp tiết kiệm tối đa diện tích, đặc biệt là với những gia đình có diện tích nhỏ hẹp.

Giường ngủ cao cấp G020

Giường ngủ cao cấp

Được sản xuất từ gỗ, thép và chất liệu da với thiết kế hiện đại, sang trọng, giường ngủ cao cấp G020 hứa hẹn sẽ trở thành thiết bị nội thất khôn thể thiếu cho các không gian phòng ngủ hiện đại như khách sạn, homestay …

Giường ngủ cao cấp G019

Chúng tôi tin rằng mẫu giường ngủ cao cấp G019 sẽ đáp ứng tốt nhất các nhu cầu sử dụng của quý khách. Với kiểu dáng hiện đại, bắt mắt, sofa giường cao cấp G019 chắc chắn sẽ mang đến cho gia đình bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Giường ngủ cao cấp

Giường ngủ cao cấp G018

Giường ngủ cao cấp G018 có thiết kế phong cách thanh lịch và kiểu dáng nhỏ gọn, đầu giường bọc da cao cấp là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình. Phần đầu giường bọc da là điểm nhấn cho chiếc giường, mang đến cảm giác sang trọng và thoải mái hơn cho người sử dụng.

Giường ngủ cao cấp

Giường ngủ cao cấp G017

Với mong muốn đem đến cho người dùng những giấc ngủ chất lượng nhất, Phedecor cho ra mắt mẫu giường ngủ cao cấp G017 mang phong cách Scandinavian – thiết kế tinh tế với các đường nét kim loại màu vàng sang trọng, đây hiện đang là mẫu giường ngủ được rất nhiều các gia đình yêu thích và chọn lựa.

Giường ngủ cao cấp

Thiết kế hiện đại, tối giản, tuy đơn giản nhưng hiệu quả giường ngủ cao cấp G17 đem đến cho người dùng cảm giác thoải mái và thư giãn hơn.

Giường ngủ cao cấp G016

Giường ngủ cao cấp G016 có phần khung được làm từ thép chịu lực chắc chắn, bao quanh là nệm bọc nhung êm ái. Giường ngủ G016 sẽ đem đến cho người dùng cảm giác dễ chịu và thư giãn nhất khi sử dụng.

Giường ngủ cao cấp

Khác hẳn với các mẫu giường ngủ truyền thống, phần đầu giường G016 là nệm bọc nhung giúp đảm bảo cảm giác êm ái, dễ chịu nhất khi sử dụng khi kết hợp chúng với những đường nét kim loại màu vàng sáng đem đến vẻ tinh tế, sang trọng cho phòng ngủ gia đình.

Giường ngủ cao cấp G015

Giường ngủ cao cấp

Chẳng có gì quá bất ngờ khi một mẫu giường cao cấp và tinh tế như G015 lại chiếm được nhiều tình cảm của các khách hàng tại Phedecor. Giường ngủ cao cấp G015 có thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế với đầu giường là nệm bọc da êm ái. Thiết kế giường này đem đến cho bạn sự cứng cáp, chắc chắn khi sử dụng. Thêm nữa khoang chứa đồ tiện lợi giúp bạn tận dụng tối đa không gian.

Giường ngủ cao cấp G014

Giường ngủ cao cấp

Giường ngủ cao cấp G014 có thiết kế độc đáo, mới lạ, giường được bọc da cao cấp, có khung thép chắc chắn và sử dụng tone màu xanh ghi sang trọng theo chuẩn phong cách Scandanavian hiện đại.

Giường ngủ cao cấp G013

Giường ngủ cao cấp

“Hiện đại – Đẳng cấp và Khác Biệt” là những tính từ thể hiện chính xác nhất về giường ngủ cao cấp G013. Với chất lượng vượt trội cùng kiểu dáng hiện đại, G013 hứa hạn sẽ trở thành xu hướng mới trong năm 2019.

Giường ngủ cao cấp G012

Sở hữu kiểu dáng sang trọng và phong cách thanh lịch mẫu giường ngủ cao cấp G012 được rất nhiều gia đình ưa chuộng tại Huế Xinh. Điểm nhấn của mẫu giường ngủ nằm chính ở phần đầu giường với các đường may tạo thành khối dọc kết hợp với chất liệu da cao cấp mang đến sự sang trọng và thoải mái cho người dùng.

Giường ngủ cao cấp

Màu sắc cũng là một trong những yếu tố khiến mẫu giường ngủ cao cấp này được đánh giá cao. Tone màu nhẹ nhàng khiến không gian phòng ngủ bừng sáng và ngọt ngào hơn rất nhiều.

Sản phẩm cũng có chất lượng và tuổi thọ rất cao với khung théo và nan gỗ được ứng dụng quy trình xử lý tiên tiến nhất giúp chống tình trạng mối mọt, cong vênh hay nứt nẻ.

 

Cửa hàng nội thất Huế Xinh ngoài giường ngủ cao cấp còn có nhiều chuyên viên siêu nhiều kinh nghiệp tại Huế mời bạn tham khảo thêm

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.